Reign of Terror là một trò chơi blockchain P2E metaverse cyberpunk được tạo ra để đưa người chơi đắm chìm vào một thế giới tương lai, lạc hậu trong khi tạo ra các cơ chế tài chính phi tập trung có thể nắm bắt được. Hòa mình vào một thực tế mới đầy thú vị, nơi các nhiệm vụ trở thành các hoạt động mang tính đầu tư.
Xem thêm: Kyoko là gì? Thông tin chi tiết gameFi Kyoko
Reign of Terror là gì?
Reign of Terror là một trò chơi mô phỏng MMO diễn ra trong một metaverse cyberpunk. Người chơi đi qua cốt truyện bằng cách hoàn thành các loại nhiệm vụ khác nhau yêu cầu thu thập một bộ NFT và vật phẩm đa dạng, được thể hiện dưới dạng các yếu tố trò chơi khác nhau, chẳng hạn như anh hùng, đơn vị, thiết bị, bản thiết kế, xe cộ, đất đai, hệ thống xây dựng và các đơn vị không thể đoán trước mà bạn có thể mang ra chiến trường.
Lên cấp và nâng cấp các anh hùng NFT, thiết bị, đại lý và phương tiện của bạn bằng cách sử dụng tiền tệ trong trò chơi. Kết hợp các NFT của bạn để ghi các NFT chất lượng thấp hơn và tăng độ hiếm. Có được các vùng đất khác nhau thông qua thị trường NFT và phát triển chúng để nhận được phần thưởng độc đáo phù hợp với phong cách chơi của bạn.
Cùng nhau chinh phục siêu thị cyberpunk với bạn bè của bạn bằng cách tạo các bang hội và thành lập liên minh. Đột kích đối thủ của bạn và cướp bóc vùng đất của họ để lấy tài nguyên. Tấn công các anh hùng bị giam giữ để đòi tiền chuộc hoặc xử tử họ để cản trở kẻ thù của bạn. Hoặc cho người chơi khác mượn NFT để hỗ trợ họ hoàn thành nhiệm vụ, cho cả hai bạn cơ hội kiếm được.
Làm thế nào nó hoạt động?
Nhiệm vụ
Nhiệm vụ được thiết kế để giải trí cho người chơi và tùy thuộc vào nhiệm vụ, người chơi có thể nhận được một số bộ phận, vật phẩm và tiền tệ trong trò chơi để thăng tiến trong trò chơi. Nhiệm vụ được gắn với nhiều hệ thống bao gồm các bản thiết kế, bang hội và hệ thống liên minh. Các nhiệm vụ này có giới hạn để chơi lại và được giới hạn bởi cấp độ Imperial Pass của người chơi.
Nhiệm vụ PVE có thể chơi thụ động hoặc chủ động. Trò chơi thụ động chơi là nơi AI nắm quyền kiểm soát để thúc đẩy trò chơi trong khi chơi chủ động được điều khiển bởi người chơi.
Hành trình của người chơi
Trò chơi được thiết kế để cho phép người chơi trải nghiệm hành động nhanh chóng trước khi quyết định xem họ có muốn hoàn toàn nhập vai vào trò chơi hay không. Mỗi người chơi cần bắt đầu bằng việc mua các anh hùng NFT và kết hợp chúng để thăng cấp để thực hiện các nhiệm vụ khó hơn trong khi họ tìm hiểu về thế giới đen tối của Reign of Terror .
Khi người chơi tiến bộ, họ sẽ biết rằng các lực lượng lớn hơn đang chơi và trò chơi sâu hơn nhiều so với việc chỉ thực hiện các nhiệm vụ và thu thập các vật phẩm và bộ phận thú vị cho bản thiết kế của họ. Sâu xa hơn, có một trò chơi kết thúc phức tạp về kinh tế, xã hội và chiến lược. Các mục tiêu cơ bản hoặc vòng lặp trò chơi mà người chơi ưu tiên sẽ thay đổi khi họ tiến xa hơn vào trò chơi.
Hành trình của người chơi rất quan trọng để cho phép tiến triển một cách cân bằng giữa việc học trò chơi và bắt gặp nội dung mới để học và làm chủ trong giai đoạn cuối.
- Trò chơi Day-to-Day tập trung vào từng người chơi và hoàn thành Nhiệm vụ hàng ngày.
- Gameplay của Week-to-Week xoay quanh các Bang hội và cạnh tranh trong các Sự kiện Bang hội.
- Trò chơi Hàng tháng chủ yếu xoay quanh việc giành quyền kiểm soát các Liên minh, cạnh tranh trong Các sự kiện của Liên minh và leo lên đỉnh của các bậc thang chiến lược và cạnh tranh.
Cơ học chuỗi khối
Bước vào một thế giới cyberpunk hoàn toàn nhập vai trong tương lai. Nhân vật NFT sử dụng tiền tệ trong trò chơi để lên cấp, xây dựng, tham gia các bang hội và thậm chí thực hiện các bài tập DeFi. ROT sử dụng NFT trong mọi khía cạnh của trò chơi, có đầy đủ các nhiệm vụ / nhiệm vụ P2E và cũng giới thiệu cho người chơi cơ chế DeFi như một phần của trò chơi. Cơ chế DeFi chẳng hạn như đặt cược và tổng hợp thanh khoản. Cơ chế SocialFi với Guilds. Một hệ thống quản trị DAO và một hệ thống cho vay NFT, tất cả đều tích hợp liền mạch vào trò chơi tạo ra một lớp blockchain thân thiện với người dùng bên dưới lớp vỏ của một lĩnh vực cyberpunk.
Nguồn: https://danchoitienao.com/reign-of-terror-la-gi/
Gameplay
PVP
Chế độ PvP là chế độ thăng tiến chính của người chơi, theo đó Nhiệm vụ cho phép người chơi tiếp xúc với thế giới và kiểm tra khả năng Biệt đội của người chơi. Người chơi ở các chế độ này sẽ kiếm được điểm XP và Hero Pass XP, tiến bộ trong cuộc hành trình của họ trong thế giới ngầm đen tối này. Nhiệm vụ thả các Bộ phận và Thành phần cho các mục đích sử dụng khác nhau trong trò chơi. Các loại nhiệm vụ PvP bao gồm:
Người chơi thách thức
Trong PVP, nó được chia thành các trò chơi xếp hạng và không xếp hạng. Xếp hạng của họ được xác định bằng sự kết hợp của các công thức Xếp hạng thực và ELO. Các trận đấu PVP giống như các cuộc giao tranh trong thế giới ROT.
Chơi xếp hạng
Mục tiêu là phá hủy căn cứ của nhau trong một thời gian nhất định. Khi hết thời gian, người chiến thắng sẽ đi đến người gây sát thương lớn nhất cho căn cứ của đối phương. Khi chơi các trận Xếp hạng, người chơi sẽ lên theo bậc xếp hạng và kiếm điểm vào các mùa Xếp hạng. Ngoài ra, người chơi sẽ kiếm được phần thưởng điểm XP và Hero Pass cao hơn trong các trận đấu Xếp hạng so với khi họ không được xếp hạng. Trò chơi xếp hạng là chế độ duy nhất thưởng lõi và tín dụng.
Chơi không được xếp hạng
Cách chơi này tương tự như Xếp hạng ngoại trừ phần thưởng thấp hơn một chút. Các trò chơi chưa được xếp hạng cho phép người chơi thử nghiệm các chiến lược và ghép nối Vật phẩm và Trang bị khác nhau. Không có phần thưởng nào được trao nhưng nó sẽ giúp hoàn thành các thành tích hàng ngày và giúp tăng cấp cho Imperial Pass của người chơi.
Five Flags Battle (Chế độ chơi theo giải đấu theo mùa – Phong cách Hunger Games)
Chọn Đặc vụ của bạn và Chiến đấu trên một bản đồ lớn. Bản đồ bao gồm năm lá cờ để bắt cho mỗi bên và người chiến thắng được xác định khi tất cả năm lá cờ được bắt. Cờ chứa một bộ nhớ cache của các Vũ khí ngẫu nhiên. Sau khi cờ và Vũ khí được lấy đi, các Vũ khí không sử dụng nằm trên sàn sẽ bị loại bỏ sau 30 giây. Cờ hồi sinh lại bộ nhớ cache của Vũ khí sau ba phút chơi trò chơi. Đồng hồ đếm ngược sẽ hiển thị để cảnh báo người chơi ngay trước khi Vũ khí hồi sinh.
5v5: Lập nhóm với 5 người chơi: Mỗi người chơi chỉ ra sân một đơn vị
Người chơi bắt đầu không có Vật phẩm hoặc Vũ khí và được khuyến khích sử dụng Discord làm phương tiện giao tiếp.
Nhiệm vụ Đua xe
Nhiệm vụ Đua xe yêu cầu Đại lý phải có Kỹ năng Đua xe liên quan hoặc DEX (Khéo léo) cao để được sử dụng cùng với Xe có SPD (Tốc độ) cao. Kỹ năng Đua xe, DEX và SPD sẽ được tính toán dựa trên các thông số Nhiệm vụ với một chút ngẫu nhiên để xác định thành công hay thất bại. Mức EXP (Kinh nghiệm) của Đơn vị cũng sẽ thay đổi kết quả. Đây là một phiên chơi trò chơi mô phỏng trong đó các Xe được nhìn thấy Đua dọc theo đường đua với các lần phóng to thu nhỏ. Người chơi tham gia cuộc đua sẽ cần phải đồng ý về điểm tải của Xe của họ để loại bỏ các đối thủ cạnh tranh giả mạo và tạo ra một trò chơi công bằng.
Nhiệm vụ Đua xe – Đoán người chiến thắng
Một số nhiệm vụ đua xe sẽ cho phép những người chơi khác đặt cược tín dụng vào kết quả cuối cùng. Đây chủ yếu là để giải trí và tiền cược được đặt với số lượng nhỏ.
Nhiệm vụ cứu hộ
Trong các cuộc Chiến tranh trên đất liền giữa các Liên minh trong Vùng Khủng bố, người chơi có thể chiếm được bất động sản của nhau và các lực lượng tấn công cũng có thể thấy Đặc vụ của họ bị bắt nếu họ thất bại trong cuộc tấn công của họ. Nếu tùy chọn thẩm vấn Đặc vụ hoặc yêu cầu tiền chuộc được chọn, các Đặc vụ này sẽ được đặt trong Chế độ Nhiệm vụ Giải cứu. Ai quản lý để giải phóng các Đại lý sẽ được hệ thống thưởng và Đại lý trả lại cho chủ sở hữu tương ứng của họ. Chế độ này cho phép những người chơi đã từng bị bắt cóc Đặc vụ của họ được giải cứu theo cách này.
Trò chơi PvP do người chơi tạo có tùy chọn để đánh cuộc
Người chơi có thể điều chỉnh các điều kiện giành chiến thắng của trò chơi và cũng có thể điều chỉnh các yêu cầu để chơi một số biến thể của bộ quy tắc này bao gồm:
- Chỉ dành cho đại lý
- Đại lý thông thường và Chỉ các mặt hàng
- Bổ sung NPC Bots
- Chỉ một số cấp độ người chơi nhất định
- Cả hai bên đều có thể đặt cược NFT, tín dụng hoặc lõi làm giải thưởng cho người chiến thắng.
PVE
Điều quan trọng là phải đưa người chơi mới vào thế giới trò chơi thông qua các chế độ chơi PvE dễ chơi. Những chế độ mới này sẽ mang lại nhiều chiều sâu và sự đa dạng cho phần cuối của trò chơi cho Reign of Terror. Khi bắt đầu nhiệm vụ, người chơi có thể chọn tự động hóa quá trình chơi trận chiến của mình hoặc kiểm soát trận chiến. Kiểm soát có thể giúp tối ưu hóa kết quả trận chiến tốt hơn để đạt được kỷ lục ba sao. Các nhiệm vụ đã hoàn thành sẽ có xếp hạng sao (tối đa ba sao) dựa trên mức độ hoàn thành của nó.
Xếp hạng sao cho việc hoàn thành nhiệm vụ
Người chơi có thể tiếp tục nhiệm vụ tiếp theo bằng cách hoàn thành nhiệm vụ với ít nhất một sao, nhưng đạt được xếp hạng ba sao sẽ cung cấp cho người chơi nhiều kinh nghiệm và phần thưởng hơn. Hầu hết thời gian, người chơi sẽ cần phải chủ động chơi game để có thể tối đa hóa các ngôi sao. Điều này giúp tăng giá trị chơi lại.
Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trong một chương truyện sẽ dẫn đến một nhiệm vụ tiền thưởng với cơ hội rơi ra một vật phẩm độc nhất cho các bản thiết kế NFT quý hiếm. (Các nhiệm vụ PvE có sẵn miễn là không vượt quá hạn ngạch mỗi ngày và hạn ngạch này có thể được mở rộng bằng cách thăng cấp Imperial Pass của bạn)
One Star – người chơi hầu như không làm được. Phần thưởng thường là các phần cho bản thiết kế hoặc hợp nhất cấp thấp hơn.
Hai Sao – người chơi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Phần thưởng thường là các bộ phận, thành phần và lõi.
Three Stars – người chơi đã hoàn thành nhiệm vụ. Phần thưởng thường là các bộ phận, thành phần, lõi và một số tín dụng hiếm hơn, và các vật phẩm quan trọng để hợp nhất cấp cao hơn.
Phần thưởng khi hoàn thành tất cả các nhiệm vụ với 3 sao trong một chương – Nhiệm vụ rương tháp
Chế độ này mở khóa khi người chơi hoàn thành tất cả các Nhiệm vụ với xếp hạng ba sao trong một chương. Khi người chơi đi lên tháp, họ sẽ bắt gặp các Quái vật và Đơn vị NPC ngẫu nhiên. Mỗi cấp độ có một quái vật Boss ngẫu nhiên. Nếu người chơi đánh bại trùm, họ có thể chọn một trong ba rương để mở. Một số rương được đánh dấu bằng “Imperial Pass Only” có nghĩa là chỉ những người chơi đã đăng ký chương trình Imperial Pass mới có thể chọn rương cụ thể đó, điều này sẽ tăng cơ hội nắm giữ chiến lợi phẩm quý hiếm.
Các loại nhiệm vụ người chơi đơn
Nhiệm vụ hàng ngày
Nhiệm vụ tấn công
Người chơi cần phá hoại và đột nhập vào một cơ sở máy chủ tại một khu vực cụ thể trên bản đồ. Người chơi chọn con đường trốn tránh hoặc tìm cách đánh lạc hướng hoặc tước vũ khí và bịt miệng lính canh NPC để tiến vào khu vực tiếp theo vì họ sẽ gặp phải nhiều loại NPC khác nhau. Người chơi có thể chọn một đội đặc vụ và sử dụng mỗi người trong số họ để khéo léo vượt qua các NPC và chướng ngại vật trong game để hoàn thành nhiệm vụ. Không có trò chơi chiến đấu chiến thuật nào ở đây; nó giống như một trò chơi tàng hình giải đố sử dụng đồng đội để vượt qua các rào cản.
Các Nhiệm vụ Sinh tồn Phòng thủ
Sống sót sau cuộc tấn công dữ dội từ làn sóng kẻ thù đến cùng với một người chơi khác. Chuẩn bị trước Trận chiến để bổ sung tốt nhất cho Biệt đội của nhau và lên kế hoạch nạp Vật phẩm.
Nhiệm vụ dựa trên câu chuyện
Đánh bại đối thủ bot AI và hoàn thành các mục tiêu trong bản đồ hộp cát. Các nhiệm vụ này được sắp xếp theo câu chuyện theo từng chương. Mỗi chương có trung bình 10 nhiệm vụ. Mỗi nhiệm vụ thả các bộ phận và thành phần ngẫu nhiên cho các bản thiết kế NFT. Sau khi người chơi đạt được xếp hạng Ba Sao cho mỗi nhiệm vụ, họ có thể chơi lại và chỉ các phần bản thiết kế sẽ giảm xuống và người chơi và kinh nghiệm Imperial Pass kiếm được ít hơn nhiều. Tuy nhiên, các lần phát lại được tính vào thành tích. (Ví dụ, đã chơi hơn 1.000 Nhiệm vụ, mở khóa để nhận phần thưởng một lần.)
Các chế độ câu chuyện sau đây được phát triển như một phần của cuộc hành trình của người chơi.
- Chế độ câu chuyện một người chơi
- Chế độ Câu chuyện Tập trung vào Bang hội (hoàn thành nhiệm vụ dựa trên sự tham gia của Bang hội)
- Chế độ câu chuyện tập trung vào liên minh (hoàn thành nhiệm vụ dựa trên sự tham gia của liên minh)
Kinh tế trong trò chơi
Toàn bộ nền kinh tế khuyến khích người chơi hoạt động xã hội bằng cách tham gia vào các chế độ PvP và trong cơ chế SocialFi được nhúng trong hệ thống Bang hội và Liên minh.
Các lõi chủ yếu được sử dụng để nâng cấp Đại lý, Tòa nhà và Bản thiết kế NFT.
Các khoản tín dụng chủ yếu được sử dụng để trao đổi thành $ ROT. Tỷ giá hối đoái phụ thuộc vào nhiều công thức khác nhau. Trao đổi tín dụng sang $ ROT có giới hạn hàng ngày.
Lõi có thể được hoán đổi cho nhau bằng Tín dụng nhưng với tỷ giá hối đoái thấp hơn nhiều.
Imperial Pass giúp người chơi nhận được trải nghiệm tốt nhất từ trò chơi. Người chơi được đăng ký vào chương trình Imperial Pass thông qua việc đặt cược. Kiếm thu nhập thụ động trong khi nhận được phần thưởng tuyệt vời khi tích cực tham gia trò chơi.
Nói chung, Nhiệm vụ cung cấp các bộ phận và bản thiết kế để nâng cấp khả năng của đội, di chuyển chúng dọc theo hành trình từ chơi đơn sang chơi PvP trên một đấu trường lớn hơn với nhiều mối quan hệ người chơi (như bang hội) và Thị trường NFT rộng lớn hơn. Người chơi kiếm được từ lượt chơi PvP và doanh thu $ ROT. $ sROT là một mã thông báo quản trị có thể kiếm được thông qua việc đặt cược $ ROT và sở hữu Land NFT. Một số người chơi có thể có cái nhìn quản lý hơn về cách chơi và tổ chức cơ sở người chơi của riêng họ thông qua Hệ thống cho vay.
Nhiệm vụ PvE rơi ra các Bộ phận, Vật phẩm và đôi khi là Lõi. Trong các Nhiệm vụ hiếm hoi, họ đánh rơi một số lượng nhỏ Tín dụng. Giới hạn lối chơi cho Nhiệm vụ được kiểm soát bởi cấp độ Vượt qua mùa giải.
Đội & Đơn vị
Biệt đội
Một đội là sự kết hợp của các [đơn vị] được chọn để thực hiện các nhiệm vụ. Có một tùy chọn để chọn một đội mặc định sẽ tự động được chọn khi bắt đầu các nhiệm vụ PvP hoặc PvE. Các đội bổ sung có thể được thiết lập dựa trên các chế độ chơi khác nhau.
Các đơn vị
Các đơn vị có thể nhận được từ [cơ sở cantina] trong [Cơ sở vật chất]. Chúng cũng có thể nhận được từ [cho vay] và [thị trường NFT] cũng như các hộp mù trong các sự kiện đặc biệt. Mỗi [mùa Imperial Pass] mới cũng sẽ trao thưởng cho mọi người chơi đã hoạt động với các đơn vị mới. Đơn vị đại lý là NFT.
Hoàn thành nhiệm vụ yêu cầu thiết lập đội hình. Một đội bao gồm các đơn vị.
Một đơn vị được đại diện bởi bất kỳ đại lý hoặc phương tiện nào.
Các Đơn vị Bộ binh là Đại lý
Các đơn vị thường được chia thành các loại sau: Xe tăng (có thể hấp thụ lượng sát thương cao), Tấn công (loại cận chiến nhanh và thường), Xạ thủ (người sử dụng vũ khí tầm xa) & Magic-Tech (sử dụng các cuộc tấn công kiểu tinh thần và tuyệt vời để chống lại xe tăng).
Nhiệm vụ
Nhiệm vụ & Thành tích
Hoàn thành nhiệm vụ là cách chính để kiếm tín dụng, lõi và $ RoT. Ví dụ về Mission system in Reign of Terror bao gồm:
Nhiệm vụ hàng ngày
Chủ yếu dựa trên câu chuyện và bao gồm các trò chơi ngắn chế độ.
Đặt lại sau mỗi 24h
Nhiệm vụ hàng tuần
Gắn liền với các hoạt động trong trò chơi như “Hoàn thành PvP 50 trận” để được X Tín dụng.
Đặt lại sau mỗi 7 ngày một tuần
Nhiệm vụ theo mùa
Mang tính cộng đồng và xã hội nhiều hơn và khuyến khích người chơi tương tác với người chơi như “Tham gia 4 sự kiện Bang hội chiến” để được x Tín dụng.
Đặt lại
Thành tích người chơi
Có rất nhiều phần thưởng vi mô được cung cấp để giúp người chơi tiến bộ trong suốt thời gian chơi game. Chúng tôi sẽ không chỉ tính đến các hoạt động mà còn các trò chơi trạng thái độc đáo và hiếm khi có liên kết với thị trường và NFT cơ chế. ví dụ: “Hợp nhất 1.000 anh hùng để tìm kiếm tín hiệu X”
Không đặt lại và được liên kết với người chơi tài khoản
- Tín dụng
Tín dụng là đơn vị tiền tệ phổ biến nhất trong các trò chơi và các mục tiêu được hoàn thành các nhiệm vụ nhất định. You are more than in PvP nhiệm vụ. Đó là một loại tiền tệ bên ngoài string. Người chơi có thể thay đổi chúng để lấy $ ROT.
- Lõi
Lõi là một dạng tiền tệ nhưng được sử dụng nhiều hơn để nâng cấp trong trò chơi, đặc biệt là các thiết kế và hệ thống được xây dựng. Có đủ từ các nhiệm vụ và dỡ bỏ một số sản phẩm trong một trò chơi. Có thể được chuyển đổi thành Tín dụng với tỷ giá hối đoái thấp hơn, người chơi có thể tìm thấy nhiều giá trị hơn khi sử dụng chúng hơn là trao đổi.
NFT trò chơi
Reign of Terror sẽ có sự kết hợp của các mặt hàng On-Chain và Off-Chain, và các ví dụ về các loại item ban đầu được liệt kê bên dưới. Các mặt hàng có giá trị cao hơn sẽ là NFT và các mặt hàng có giá trị thấp hơn sẽ nằm ngoài chuỗi; tuy nhiên, một số mặt hàng ngoài chuỗi có thể được chuyển đổi thành NFT nội bộ theo thời gian, đang chờ DAO bỏ phiếu.
Các mặt hàng trên dây chuyền
Đơn vị NFT
Land NFTs
Xây dựng NFT kế hoạch chi tiết
Xây dựng NFT cho da
NFT khác
NFT thiết bị
Lưu ý: Chỉ những vật phẩm hiếm mới có trên chuỗi trong khi những vật phẩm phổ biến hơn thì không.
Các mặt hàng ngoài chuỗi
Tín dụng
Lõi
Các bộ phận, thành phần & mặt hàng chất xúc tác
Tài nguyên
Anh hùng
Anh hùng là chính nhân vật kiểu của trò chơi và chủ sở hữu:
- Chính và phụ thống kê số
- Có thể trang bị các vật phẩm: Vũ khí, Áo giáp, Vật phẩm tiêu hao, Tiện ích.
- Có một cây kỹ năng anh hùng với 2 nhánh để chuyên môn hóa.
- Skilltree Branch được chia thành Tấn công và Phòng thủ
- Mỗi nhánh có tới 9 kỹ năng và khả năng
- Người chơi chuyên về 5 trong số 9 kỹ năng có sẵn
- Một số lựa chọn giới hạn kỹ thuật và loại vũ khí và vật phẩm
Vũ khí
Một bổ sung vũ khí bổ sung thêm sát thương tổng thể cho một dịch vụ đặc biệt và cũng có thể sửa đổi loại sát thương và nguyên tố – dựa trên năng lượng, tinh thần (bởi các đơn vị nghệ thuật) hoặc dựa trên vật lý ( như đạn đạo, kim loại, vv). Các loại vũ khí chủ yếu thuộc cận chiến và tầm xa. We can be also the face row out string as NFT from the string. Tương tự như trang bị, vũ khí có thể được tái chế cho các bộ phận.
- Cận chiến
Vũ khí cận chiến chắc chắn là một loại vũ khí tầm ngắn tầm xa nhưng có sức sát thương lớn. Chúng tôi có thể dựa trên năng lượng hoặc thể chất. Thường được sử dụng để làm yên lặng đối thủ trong lĩnh vực này như một chiến thuật hàng nhập. Hữu ích cho các ngôn ngữ nhất định trong nhiệm vụ.
- Phạm vi
Vũ khí tầm xa rất đa dạng nhưng nhìn chung cung cấp phạm vi bao phủ tầm trung đến tầm xa. Hầu hết mọi người chơi sẽ quen thuộc với khái niệm vũ khí tầm xa trong một trò chơi chiến thuật yêu cầu tầm nhìn để phát hiện kẻ thù. Tuy nhiên, làm thế nào chúng ta có thể kết nối với Đơn vị Bộ binh phù hợp, chiến trường thiết bị và chiến lược mới là điều quan trọng.
- Nâng cấp bản
Vũ khí có thể được nâng cấp bằng [lõi] và [vật phẩm xúc tác] được từ việc thăng cấp của người chơi và hoàn thành nhiệm vụ.
Thiết bị, dụng cụ
Trang được giúp mang lại bổ sung sửa đổi cho giao diện, thống kê hệ thống số liệu và kỹ năng của một anh hùng. Chúng tôi được liệt kê trong trang và có thể được trang bị trước khi thực hiện các nhiệm vụ trong trò chơi. Thiết bị có thể được tạo ra từ Blueprint NFTs và có thể được tái chế cho các bộ phận.
Các tiện ích cho bản đồ nhiệm vụ như đạn pháo / frag / EMP
Những điều này có nghĩa là mang tính chiến thuật và giúp người chơi điều hướng các tình huống khó khăn hoặc bế tắc. Tùy thuộc vào người chơi, những sản phẩm này có thể được sử dụng cho tấn công mục tiêu, đánh lạc hướng và chạy thử.
Hệ thống Lá chắn chắn lực lượng (tuyệt vời để chống lại vũ khí dựa trên laser)
Hệ thống này có thể được sử dụng trên một đơn vị hoặc một phương pháp nhưng không thể sử dụng với thiết bị Phụ trợ.
Các loại vũ khí dựa trên tia laze thường được hướng dẫn bởi các lá chắn này (một số lần sở hữu hạn chế) nhưng kém hiệu quả hơn khi chống lại các đường đạn dựa trên đạn đạo.
Nano áo hệ thống
Tương tự, hệ thống này có thể được áp dụng cho cả nhân viên hoặc các phương tiện nhưng không thể áp dụng cho các phụ trợ của công ty.
Được làm bằng công nghệ nano tổng hợp, áo giáp là sự lựa chọn tuyệt vời để chống lại đạn và chất nổ
Bay máy hệ thống không người lái cá nhân (để khảo sát tiền tệ)
Thiết bị này được thiết kế để có một khoảng mở rộng.
Nó nhỏ và có thể chuyển một quãng ngắn để khám phá sương mù chiến tranh và đường ngắm trước để lộ vị trí của đối thủ. Có thể bị hủy bỏ dễ dàng hoặc mất năng lượng theo thời gian.
Không nên nhầm với Xe đơn vị.
Package (một số chức năng trên không cho binh lính đơn vị)
Đây là sản phẩm có thể tạo ra một màn cảnh tuyệt vời khi toàn bộ đơn vị đang bay vào cuộc chiến.
Nhưng họ là một chế độ di chuyển đến và thời gian
Turbo Capacitator (xe tăng tốc độ cải thiện)
Các yếu tố của chúng tôi dành cho các nhiệm vụ đua xe. Liên quan đến mục này là một số phương tiện khác hiện không được cập nhật trong phần này. Ví dụ, phanh và các bộ phận liên quan đến năng lượng.
Các trang bị khác sẽ được thiết kế để chơi trò chơi khi chúng tôi tham gia vào các hoạt động trực tiếp. Đồng cộng sẽ phải xác định một số hạng mục được xuất theo thời gian.
Hệ thống DeFi
Đặt cược cho phép chúng tôi thưởng cho tư duy lâu dài của chủ sở hữu mã thông báo của chúng tôi. Bằng cách khóa mã thông báo $ ROT trong phần đặt cược, bạn có thể kiếm được phần thưởng bằng $ ROT hoặc $ sROT (cũng như các mã thông báo đối tác khác).
Đặt cọc $ ROT đăng ký người chơi vào chương trình Imperial Pass. Tùy thuộc vào nhóm nào, việc đặt cược cũng kiếm được cho người chơi $ ROT, $ SROT và mã thông báo đối tác có giới hạn thời gian.
Các NFT đất cố định tạo ra $ SROT. Chúng tôi mong muốn người chơi đầu tư vào nhiều vùng đất. Đất trong Vùng khủng bố tăng năng suất, điều này có thể dẫn đến nhiều hoạt động PvP hơn ở cấp Liên minh.
Khi người chơi sử dụng NFT bản thiết kế chi tiết, nó sẽ được tiêu thụ và bị xóa khỏi ví. Tính khả dụng của bản thiết kế được tái chế trở lại vào nhóm phần thưởng nhiệm vụ. Điều này là để đảm bảo bất cứ lúc nào, có một nguồn cung cấp hữu hạn các bản thiết kế nhất định trong nền kinh tế. Nếu một số bản thiết kế hạn chế nhất định được đặt cọc, nó sẽ làm giảm nguồn cung và tăng giá sàn. Sau cùng. Chỉ có cơ chế DAO mới có thể quyết định việc tăng nguồn cung của nó.
NFT cho vay
NFT đặc vụ có thể được cho mượn. Các hoạt động NFT và lợi nhuận được tính toán được theo dõi trên một bảng điều khiển từ đó người vay có thể triển khai chúng. Khi đủ dữ liệu được phân tích, chúng tôi sẽ xem xét mở rộng chương trình Cho vay sang các yếu tố khác của trò chơi như Vũ khí và Trang bị.
NFT bản thiết kế
Các NFT chi tiết (dành cho bang hội và liên minh) yêu cầu $ ROT, $ SROT để đúc. Những đồng tiền trò chơi này được tái chế một phần vào bể nuôi trong trò chơi. Công thức không được tiết lộ tại thời điểm này.
Các tính năng vượt trội
Reign of Terror sẽ có sự kết hợp của các vật phẩm On-Chain và Off-Chain, và các ví dụ về các loại vật phẩm ban đầu được liệt kê bên dưới. Các mặt hàng có giá trị cao hơn sẽ là NFT và các mặt hàng có giá trị thấp hơn sẽ nằm ngoài chuỗi; tuy nhiên, một số mặt hàng ngoài chuỗi có thể được chuyển đổi thành NFT nội bộ theo thời gian, đang chờ DAO bỏ phiếu.
Các mặt hàng trên dây chuyền
- Đơn vị NFT
- Land NFTs
- Xây dựng NFT kế hoạch chi tiết
- Xây dựng NFT cho da
- NFT khác
- NFT thiết bị
Lưu ý: Chỉ những vật phẩm hiếm mới có trên chuỗi trong khi những vật phẩm phổ biến hơn thì không.
Các mặt hàng ngoài chuỗi
- Tín dụng
- Màu sắc
- Các bộ phận, linh kiện & mặt hàng chất xúc tác
- Nguồn
Những điểm chính
- Nền tảng: Web / Di động độc lập + Android
- Thể loại: MMO chiến lược metaverse
- Điểm tương đồng về lối chơi: XCOM 2, AFK Arena, EVE Online
- Phong cách: Cyberpunk, xã hội phong kiến Châu Á, một xã hội theo cách mạng
- Đối tượng mục tiêu: Người chơi không sử dụng tiền điện tử, chơi tiền điện tử để kiếm người dùng và học giả, nhà đầu tư DeFi thụ động và người thu thập NFT (từ 15-50 tuổi)
- Ngày phát hành: Quý 2 năm 2022
- Nhà xuất bản: Red Door Digital
Lộ trình
Tháng 2 năm 2021
Genesis NFT Drop
Q1 2022
Thị trường NFT + Bán công khai thông báo mã
Q2 năm 2022
Trò chơi lõi lõi đã phát hành (Trận chiến chiến lược)
Q3 năm 2022
DeFi triển khai
Q4 2022
Open width 1 (Đất) + DAO
Q1 2023
Khám phá để thực hiện thêm DeFi giao thức hợp tác
Q2 năm 2023
Bản mở rộng 2 (Liên minh hệ thống)
Các metircs chính
Token ROT là một mã thông báo trên chuỗi với tổng nguồn cung là 2 tỷ.
- Tên Token: Reign of Terror
- Mã: Red
- Blockchain: Solana
- Tiêu chuẩn mã thông báo: Đang cập nhật…
- Hợp đồng: Đang cập nhật…
- Loại mã thông báo: Quản trị, Tiện ích
- Tổng cung: 2.000.000.000
- Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…
Những người ủng hộ
Nhóm / Người sáng lập
Joseph (Người sáng lập)
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong trò chơi điện tử với các công ty trò chơi đa quốc gia ở Mỹ và Trung Quốc (Perfect World, Chukong, GREE (Nhật Bản), Tencent, NetEase Games) và lĩnh vực tiền điện tử từ năm 2017.
Seewan (CTO)
Hơn 15 năm kinh nghiệm với các công ty ở Mỹ và Trung Quốc (Electronic Arts, Softworld Amber Studios, QVOD).
Vissch (Giám đốc sáng tạo)
Làm việc trên IP phim Hollywood: Wonder Woman và Suicide Squad. 10 năm kinh nghiệm với tư cách là một nghệ sĩ chuyên nghiệp hầu hết các trò chơi, với chuyên môn về Xây dựng thế giới. Trải nghiệm với tư cách là giám đốc sáng tạo và nghệ sĩ tư tưởng trên NFT PFP thành công
Alvin (Giám đốc thiết kế trò chơi)
Sau khi lấy bằng Kinh tế, Alvin bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực ngân hàng tư nhân. Không lâu sau, anh được một khách hàng Hàn Quốc chiêu mộ để cùng anh tham gia vào thế giới MMORPG. Niềm đam mê chơi game đã khiến anh thành lập studio chơi game của riêng mình, tích lũy hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong hệ thống trên nền tảng PC và di động.
TBA (Nhà sản xuất trò chơi cấp cao)
Sẽ sớm được công bố.
Tyler (Trưởng phòng điều hành)
18 tuổi trên quản lý vị trí tại các nhà xuất bản / nhà phát triển trò chơi ArenaNet, K2 Network và Atlus. Hiện tư vấn cho các công ty khởi động khác nhau trong công ty âm nhạc và fintech. Nhà đầu tư, doanh nhân và nhà tư vấn / cố vấn tiền điện tử và tích cực blockchain.
Julian (Art Lead)
Julian khor là một họa sĩ minh họa / điêu khắc / nghệ sĩ kỹ thuật số học đến từ Singapore. Ông đã nhận bằng Thạc sĩ Quản lý Truyền thông số kỹ thuật tại Đại học Vương quốc Anh-Teesside-Hyperisland. Là một người đầu tiên, anh ấy làm việc như một nghệ sĩ trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử trong hơn 2 thập kỷ tại các công ty triple-A quốc tế như Ubisoft, KOEI và Softworld sản xuất các tựa game di động and console bán chạy nhất. Ngoài ra, anh điêu khắc và sản xuất các bộ sưu tập theo yêu cầu của riêng mình và hợp tác với công ty đồ chơi cũng sưu tầm như XMStudio trong các dự án. Show anh là giám đốc chương trình của một trường kỹ thuật số ưu tiên, 3DSenseMediaSchool ở Singapore cho các chương trình trò chơi kỹ thuật số và nghệ thuật thị giác của họ. 3DSenseMediaSchool đã được The-Rookies xếp hạng là một trong những trường CG quốc tế đầu tiên.
Taylor (Trưởng nhóm Tiếp thị)
Tích cực hoạt động trong lĩnh vực tiền điện tử kể từ năm 2016; VCs small, giao dịch, tiếp thị / tư vấn cho các dự án DeFi và NFT (xFund, Revest, Sneakerheadz Society, Meme / yTsla Tham gia sâu vào NFTs (CyberKongz, Creatures, Artblocks minter sơ khai) và xây dựng cộng đồng.
Natalie (Trưởng nhóm Tiếp thị)
4 year old Research field and built-up dong. Build cộng đồng game từ 0 đến 50k + thành viên cho các trò chơi như West Game (Top 30 doanh thu tại Hoa Kỳ 2020) và Be the King (Top 10 doanh thu tại Hàn Quốc 2018 Top 20 doanh thu tại Đài Loan 2021 ).
John (Studio Cố vấn)
John đã giữ các vai trò điều hành nổi bật bao gồm CIO, CTO và Giám đốc tại Esports Entertainment Group cũng như các chủ chốt tại Carte Blanche Entertainment Limited và với Sparkjumpers Studios và Activision Blizzard.
Nhà đầu tư
Kết luận
Reign of Terror diễn ra trong một xã hội cực kỳ phân tầng, nơi bình đẳng là một khái niệm chưa được biết đến, và kẻ mạnh làm mồi cho kẻ yếu. Môi trường bị hy sinh vì lợi nhuận, và trong khi những người ở trên thu được lợi ích, thì những người ở dưới không nhận được sự hỗ trợ của xã hội, tạo ra sự tồn tại của một xã hội phù hợp nhất trong các thành phố thẳng đứng trên một hành tinh gần như đổ nát. Trong Reign of Terror SocialFi Metaverse, người chơi có thể thành lập liên minh và bang hội để tăng cường đầu tư và cho vay, đồng thời tạo ra một đội từ các lớp khác nhau và cạnh tranh trong các nhiệm vụ PvE và PvP hoành tráng.
Tìm thêm thông tin về Reign of Terror:
Website: https://www.reignofterror.io/
Báo cáo chính thức: https://rdd-1.gitbook.io/whitepaper-1.0/
Twitter: https://twitter.com/RoTTheGame